Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo từ khóa bán xe ôtô Mazda trực tuyến hiệu quả

Thứ Năm, 21/04/2016, 10:19 GMT+7

Xem thêm video clip: Đánh giá cận cảnh Mazda CX-5 2016

Quảng cáo từ khóa bán xe ôtô  Mazda trực tuyến là một trong những phương pháp rất hiệu quả giúp bạn nhanh chóng bán được sản phẩm với mức chi phí thấp. Tuy nhiên, quảng cáo chỉ thật sự hiệu quả khi bạn biết cách làm đúng. Vậy làm thế nào mới tăng hiệu quả cho quảng cáo  từ khóa bán xe ôtô  Mazda của bạn, hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây để biết cách quảng cáo từ khóa bán xe ôtô  Mazda trực tuyến hiệu quả nhé.

Bán xe ôtô online

10 cách quảng cáo từ khóa bán xe ôtô  Mazda trên Google AdWords hiệu quả nhất

Sau đây là 10 cách giúp bạn quảng cáo trên Google AdWords hiệu quả với chi phí thấp nhất. Hãy cùng Quảng Cáo Từ Khóa tìm hiểu nhé.

1/ Link đến các trang đích đến liên quan

Trừ khi trang chủ của bạn là trang bán hàng mục tiêu, nếu không bạn không nên sử dụng trang chủ để làm trang đích đến của bạn. Thay vào đó bạn hãy làm link đến một trang sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Làm điều này bàng cách nào? Bạn có thể tạo ra các trang đích đến liên quan cho quảng cáo, các trang này sẽ trình bày các nội dung hữu ích liên quan mà chắc chắn khách hàng muốn tìm kiếm. Thêm vào đó, trang đích đến phải có thiết kế bắt mắt, nội dung chặt chẽ nếu muốn thực sự thu hút khách hàng.

2/ Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch

Trước tiên, hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn chinh phục. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn quảng cáo trên Google AdWords thành công.

Nếu bạn mới chỉ bắt đầu sử dụng quảng cáo trên Google AdWords thì tốt nhất bạn chỉ nên chọn “Google Search” (tìm kiếm trên Google” trong chức năng hệ thống. Khi bạn chọn “Search Network” (hệ thống tìm kiếm) và “Content Network” (hệ thống nội dung), bạn sẽ yêu cầu các quảng cáo của bạn hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Kết quả của điều này là quảng cáo có thể nhận thêm nhiều lần nhấp chuột nhưng không có nghĩa là bạn kinh doanh hiệu quả hơn.

3/ Kiểm tra các quảng cáo phức tạp

Quảng cáo trên Google AdWords có một đặc điểm đó là quảng cáo theo hình thức này cho phép bạn kiểm tra các quảng cáo phức tạp cùng một lúc. Do đó, bạn có thể tìm ra quảng cáo nào đem lại tỷ lệ kích chuột cao hơn. Nếu bạn muốn tạo ra từ 3 đến 5 quảng cáo, những quảng cáo này sẽ hiển thị các kết quả khác nhau và mang lại lợi ích khác nhau. Khi bạn có thể nhận ra quảng cáo nào thể hiện tốt nhất bạn có thể loại bỏ những quảng cáo hoạt động không hiệu quả.

4/ Chèn từ khoá mục tiêu vào quảng cáo

Tôi thích sử dụng Wordtracer để tìm những từ khoá tối ưu. Khi tôi đã tìm thấy những từ khoá tốt nhất, tôi sẽ chèn chúng vào tiêu để và phần miêu tả của quảng cáo. Điều này rất có lợi vì Google sẽ đánh dấu và in đậm các từ khoá đã được tìm kiếm trong quảng cáo của bạn.

Quảng cáo bán xe trên Google Adwords

Điều này rất quan trọng vì các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi con người lướt qua kết quả tìm kiếm, họ sẽ tìm các từ khía nào họ đã từng vào. Bôi đen các từ khoá đã được tìm kiếm sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút được sự chú ý của người truy cập nhiều hơn. Đồng thời, Google sẽ là người đầu tiên cho bạn biết các quảng cáo với các từ khoá đã được tìm kiếm thông thường có hiệu quả cao hơn các quảng cáo không chứa các từ khoá đã được tìm kiếm.

Tôi cũng khuyên rằng bạn nên đặt từ khoá trong ngoặc “[ ]“. Ví dụ: bạn sẽ bán giầy thể thao, bạn cho cụm từ đó vào trong ngoặc [giầy thể thao], khi đó quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho cụm từ khoá chính xác. Nếu ai đó đánh các cụm từ khác (ví dụ “siêu thị giầy”) thì quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị.

5/ Quảng bá lợi ích

Xác định những lợi ích nổi bật nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ và đưa chúng vào trong quảng cáo của bạn. Ví dụ: giảm cân nhanh, trẻ trung hơn… Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng người xem chỉ đi tìm những sản phẩm, dịch vụ họ thực sự cần.

6/ Chèn vào quảng cáo các từ hấp dẫn

Hãy bắt đầu tiêu đề với những từ miêu tả hấp dẫn như “Miễn phí, Nhiều hơn, Mới, Khám phá…” Tuy nhiên những từ giống như tốt nhất hay hoàn hảo nhất thì bạn nên tránh sử dụng.

7/ Sử dụng từ ngữ kích thích cảm xúc người xem

Từ ngữ phát sinh cảm xúc hay sự nhiệt tình sẽ tạo nên nhiều phản ứng hơn bất cứ điều gì. Hầu hết người xem trực tuyến đều tìm kiếm một giải pháp cho một số vấn đề. Nếu bạn có thể đưa ra một giải pháp marketing và cùng lúc đó thu hút cảm xúc của họ thì quảng cáo của bạn chắc chắn sẽ có nhiều người truy cập hơn.

Sau đây là một số cụm từ có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn: tiết kiệm ngay từ bây giờ, giảm giá, khám phá, khuyến mại đặc biệt…

Những cụm từ dưới đây bạn cũng khó có thể bỏ qua:

  • Mời bạn…
  • Tiết kiệm 50% và mua ngay bây giờ
  • Download miễn phí
  • Hãy đặt ngay hôm nay
  • Ngày mai kết thúc đợt giảm giá
  • Hãy tham gia ngay ngày hôm nay

8/ Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất – USP (Unique Selling Proposition)

Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất trong quảng cáo của bạn. Chính điều này tạo nên sự khác biệt và phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh. Điều gì làm cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt hơn, khác biệt với các đối thủ cạnh tranh? Hãy thể hiện tất cả trong quảng cáo của mình.

9/ Loại bỏ một số từ nếu không ảnh hưởng gì

Laọi bỏ một số từ không có ích đi, làm sao cho các câu trong quảng cáo của bạn càng ngắn gọn, xúc tích càng tốt. Đôi khi những từ thừa có thể thể hiện sự thiếu tính chuyên nghiệp trong việc làm quảng cáo google

10/ Tránh những người tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ miến phí

Có rất nhiều người chỉ đi tìm kiếm các sản phẩm miến phí, do đó bạn không cần số lần kích chuột từ những người này bởi lẽ họ thực sự không có nhu cầu mua hàng. Có thể tránh họ bạn sẽ có số lần kích chuột vào quảng cáo ít hơn nhưng điều đó không hẳn là không có lợi vì quảng cáo của bạn sẽ chỉ thu hút các khách hàng thực sự, sẵn sàng thanh toán cho sản phẩm/dịch vụ mà họ cần. Thêm vào đó, giá quảng cáo trên Google AdWords cũng thấp hơn.

Có rất nhiều chiêu thức khác nữa nhưng những chiêu thức kể trên có thể coi là điển hình và thực hiện khá đơn giản cho tất cả mọi người.

7 Cách bán xe ôtô  Mazda online hiệu quả nhất

Dưới đây là 7 cách bán xe ôtô  Mazda online hiệu quả nhất, bạn hãy cùng tham khảo nhé.

1/ Thu hút sự chú ý của khách hàng

Cùng một mặt hàng buôn bán, bạn làm cách nào để khách hàng chú ý và tìm đến mình? Hãy làm cho tên sản phẩm của bạn rõ ràng, súc tích và cô đọng nhất. Đừng gọi tên các sản phẩm bằng mã hàng trừ khi mã hàng đó đã nổi tiếng trong thị trường của bạn và nó là một từ khoá hữu ích. Thêm nữa bạn nên đặt tên sản phẩm sao cho tên sản phẩm đó có chứa một từ khoá tìm kiếm hiệu quả.

Bán xe ôtô online hiệu quả

Và bạn phải chắc chắn sản phẩm bán trên web của bạn có ảnh minh hoạ rõ nét, hãy chụp các sản phẩm của mình từ những góc độ khác nhau, cố gắng chụp khoảng 3 hoặc 4 bức ảnh cho mỗi sản phẩm. Khách hàng ghé thăm trang web của bạn nhờ thế có thể đánh giá sản phẩm tốt hơn dễ hình dung hơn về sản phẩm. Bằng cách nhắc đến tên của sản phẩm trong phần mô tả thật tự nhiên, bạn sẽ tăng được mật độ từ khoá.

 Bên cạnh đó, phần mô tả sản phẩm cũng phải được viết một các cụ thể, rành mạch, dễ hiểu, hấp dẫn và nhất là phải mang đến lợi ích cho những người ghé qua của hàng online của bạn.

2/ Nội dung của phần quảng cáo sản phẩm phải thu hút và kích thích người đọc

Nói thế không có nghĩa là bạn dùng những lời có cánh sáo rỗng bởi nó chẳng có gì hữu ích cho khách hàng và hầu hết các đối thủ cạnh tranh của bạn cũng sử dụng lối viết ấy. Thay thế vào những những từ sáo rỗng đó, bạn đã tạo nên sự phong cách cho riêng mình. Từ các nội dung quảng cáo bạn phải cho khách hàng thấy được những lý do rõ ràng và đơn giản tại sao họ nên mua sản phẩm của bạn. Lời mời chào bán hàng súc tích, mạch lạc và không sai lỗi chính tả sẽ mang đến thiện cảm cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, những nội dung của trang web phải luôn được đổi mới và sáng tạo, bạn nên viết một blog về lĩnh vực mình kinh doanh cùng những bài báo viết về cách sử dụng sản phẩm hay dịch vụ một cách hữu ích. Bởi vì những công cụ tìm kiếm rất thích những website liên tục được update và cực kì ưu tiên những trang web này.

3/  Tối ưu mức giá cho sản phẩm

Bạn phải thử nghiệm các mức giá để tìm ra giá tối ưu cho sản phẩm hay dịch vụ của mình. Cùng một mặt hàng nhưng ở những trang web khác nhau có thể sẽ có những mức giá, chỉ khi thử nghiệm các mức giá thì bạn mới tìm ra được đâu là mức giá tối ưu. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì giá cả sản phẩm chính là điều cuối cùng khiến khách hàng đắn đo, bạn hãy khéo léo tạo ra những lời mời chào đặc biệt để tìm được giá tối ưu cho sản phẩm của mình

4/  Đặt mình vào vị trí của khách hàng

Chỉ khi đặt mình vào vị trí của khách hàng bạn mới dễ dàng bán được các sản phẩm, dịch vụ của mình. Khi khách hàng ghé qua trang web của bạn, người ta muốn tìm kiếm những dấu hiệu đáng tin cậy và để khiến cho khách hàng gửi gắm lòng tin nơi bạn là phải để số điện thoại có kích thước đủ lớn trên phần tiêu đề của website. Và thêm nữa bạn hãy để cho các khách hàng biết rằng bạn lúc nào cũng sẵn thời gian dành cho việc liên lạc điện thoại, từ đó bạn sẽ dễ thuyết phục khách hàng bằng cách trực tiếp hơn là bằng những câu chữ trên trang web.

5/ Trao đổi liên kết

Mỗi ngày bạn hãy dành ra 15 phút để trao đổi link với một website. Làm việc này hằng ngày sẽ giúp bạn sớm xây dựng được một lượng lớn những link tới trang web của bạn. Những trang có độ tin cậy cao thường cung cấp những thông tin hữu ích và được cập nhât thường xuyên. Điều này sẽ đem đến trang web của bạn thêm nhiều giá trị với những người quản lý website để họ dẫn đường link tới trang của bạn. Nếu thu hút được những trang có nội dung hấp dẫn thiết thực thì trang của bạn cũng sẽ nhanh chóng trở nên phổ biến.

Trao đổi liên kết bán xe ôtô

6/ Phương thức marketing trên mạng.

Bạn có thể mang khách hàng tới website của bạn bằng cách tham gia vào các trang danh mục thương mại hay bán lẻ, khiến các công ty khác link vào trang web của bạn (qua link hai chiều), dẫn đường link tới trang của bạn sau chữ kí của bạn trên email hay hộp thoại message. Dùng link hai chiều có nghĩa là bạn đồng ý với một trang web để trao đổi link - bạn sẽ link tới trang của web kia và ngược lại. Điều này rất tốt để website của bạn được Google xếp hạng, Google sẽ xếp hạng web của bạn cao hơn nếu những trang web trong cùng ngành link tới trang của bạn. Hãy chú ý ở từ "cùng ngành", những link của các web không nằm trong cùng ngành với bạn sẽ không có giá trị với Google.

7/ Cần cù bù thông minh

Một lời khuyên đơn giản cho bạn là “cần cù bù thông minh”. Việc tối ưu hóa trang web của bạn sẽ không có kết quả nhanh trong một hai ngày nên bạn đừng nôn nóng, mức độ thành công website của bạn phụ thuộc vào rất nhiều thứ và điều quan trọng nhất là bạn phải có sự quyết tâm cộng với sự kiên trì như vậy mới đạt được thành công.

Xem thêm slideshare: Khám phá các bộ phân trên xe ôtô

Tham khảo thông tin mua bán xe ôtô nhanh chóng, được giá ở đâu?

Mua bán ôtô

Tham khảo đầy đủ các giá xe ôtô từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại MuaBanNhanh.com - Xem ngay: Xe Mazda

Xem thêm Infographic: Lịch sử của hãng xe ôtô Mazda

Lịch sử của hãng xe ôtô Mazda

Tags: xe ôtô, mua bán xe ôtô, xe ôtô giá rẻ, giá xe ôtô, xe ôtô mới, xe ôtô tầm trung, xe ôtô giá rẻ, xe ôtô cũ, mua bán xe ôtô cũ, xe ôtô cũ giá rẻ, Mazda 3 cũ, mua bán Mazda 3 cũ, Mazda 3, xe Mazda 3, vay vốn mua xe Mazda 3
QuangCaoTuKhoa.com.vn / Thông tin mua sắm
Tags: xe ôtô, mua bán xe ôtô, xe ôtô giá rẻ, giá xe ôtô, xe ôtô mới, xe ôtô tầm trung, xe ôtô giá rẻ, xe ôtô cũ, mua bán xe ôtô cũ, xe ôtô cũ giá rẻ, Mazda 3 cũ, mua bán Mazda 3 cũ, Mazda 3, xe Mazda 3, vay vốn mua xe Mazda 3
QuangCaoTuKhoa.com.vn / Thông tin mua sắm